Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối http://dietmoianbinh.vn Fri, 12 Apr 2024 03:07:09 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=4.7.22 Hình ảnh phun thuốc muỗi tại công ty http://dietmoianbinh.vn/hinh-anh-phun-thuoc-muoi-tai-cong-ty/ http://dietmoianbinh.vn/hinh-anh-phun-thuoc-muoi-tai-cong-ty/#respond Fri, 12 Apr 2024 03:02:49 +0000 http://dietmoianbinh.vn/?p=4314 Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty  10:07 chiều 07/04/2021  1090 lượt xem Công ty Bình Đan là đơn vị thi công phun thuốc muỗi chất lượng, an toàn bậc nhất tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm diệt muỗi và côn trùng các loại,chúng tôi nhận diệt muỗi cho các […]

The post Hình ảnh phun thuốc muỗi tại công ty appeared first on Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối.

]]>

Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty

Công ty Bình Đan là đơn vị thi công phun thuốc muỗi chất lượng, an toàn bậc nhất tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm diệt muỗi và côn trùng các loại,chúng tôi nhận diệt muỗi cho các văn phòng, công ty, hộ gia đình trên toàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Để quý khách hàng có thể hiểu hơn về dịch vụ diệt muỗi Bình Đan. Dưới đây là Hình ảnh ghi lại buổi phun thuốc muỗi tại văn phòng hội trường của công ty.

Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty

Khu vực hội trường văn phòng của công ty là nơi có nhiều máy lạnh, cây xanh trang trí và nước đọng nên là môi trường lý tưởng cho muỗi sinh sôi nảy nở và phát triển. Nếu không diệt muỗi tận gốc sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công việc cũng như gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm cho con người.

Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty 1

Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty 2

Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty 3

Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty 4

Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty 5

Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty 6

Nhân viên kỹ thuật phun thuốc muỗi lên các ngóc ngách của tường, vị trí khuất của các máy móc cũng là nơi muỗi tập trung

Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty 7

Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty 8

Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty 9

Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty 10

Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty 11

Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty 12

Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty 13

Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty 14

Nhân viên kỹ thuật phun thuốc diệt muỗi trong các ngóc ngách dưới chân bàn ghế, sàn nhà của văn phòng. Đây là vị trí muỗi thường ẩn nấp, khu trú nhiều nhất mà ta không thể bỏ qua khi phun thuốc muỗi

Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty 15

Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty 16

Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty 17

Hình ảnh phun thuốc muỗi tại văn phòng công ty 18

Quy tình phun thuốc diệt muỗi cho văn phòng, trụ sở làm việc

Việc diệt muỗi tận gốc đòi hỏi bạn phải thật sự hiểu biết về muỗi và côn trùng, tay nghề, kinh nghiệm của người thực hiện. Vì vậy, nếu như bạn chưa thật sự đủ kinh nghiệm thì nên nhờ đến các dịch vụ diệt muỗi chuyên nghiệp từ các công ty diệt côn trùng uy tín.

Bước 1: Kiểm tra khu vực cần thiết phải che phủ đồ trước khi phun thuốc diệt muỗi như nước uống, ấm chén, đồ dùng cá nhân có trong văn phòng.

Bước 2: Phun thuốc diệt muỗi tồn lưu. Sử dụng bình phun áp lực phun hỗn hợp thuốc Lamda Hockley UK 10 CS và Permerthrin 50EC, Icon 2,5EC, Perme UK 50EC.., cho toàn bộ bề mặt tường, vách, rèm cửa, gầm bàn, bồn cây.. Thuốc có tác dụng tồn lưu và tiêu diệt tức thời hoàn toàn muỗi bên trong văn phòng.

Bước 3: Khu vực phun không gian. Sử dụng máy phun ULV phun thuốc dưới dạng sương mù trong không gian để đưa thuốc lên trần cao và những nơi mà bình phun tồn lưu không thể phun thuốc tới.

Bước 4: Vệ sinh sau khi phun. Kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ những nơi có thuốc bắn bẩn, rơi sớt trên sàn, vệ sinh sạch sẽ trước khi trả lại không gian cho khách hàng.

Bước 5: Thực hiện nghiệm thu và thanh toán dịch vụ, bảo hành. Hướng dẫn khách hàng mở thông thoáng cửa trước khi quay trở lại làm việc.

Với quy trình phun thuốc diệt muỗi cho văn phòng khoa học như vậy, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của công ty diệt trừ côn trung Bình Đan chúng tôi !

Dịch vụ phun thuốc muỗi an toàn chất lượng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm diệt côn trùng như diệt mối, diệt muỗi, ruồi, muỗi, kiến, gián cho mọi công trình, từ hộ gia đình cho đến doanh nghiệp khắp cả nước, Bình Đan sẽ là địa chỉ tin cậy cho dịch vụ diệt muỗi hiệu quả 100% cũng như diệt các loại côn trùng gây hại khác. Diệt muỗi tại nhà với Bình Đan, quý khách sẽ có những lợi ích sau:

  • Diệt muỗi tận gốc hiệu quả 100% ngay sau khi phun thuốc với phương pháp phun tồn lưu, cho hiệu quả lâu dài. Không những muỗi mà các côn trùng khác như ruồi, gián, kiến cũng bị tiêu diệt
  • Công ty Bình Đan cam kết sử dụng thuốc diệt muỗi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất trện công nghệ tiên tiến, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, Mỹ, Châu Âu kèm giấy phép lưu hành của Bộ Y Tế, đảm bảo không gây hại cho con người, vật nuôi, không gây ô nhiễm môi trường.
  • Phương pháp diệt muỗi khoa học, logic giúp nhà cửa, văn phòng sạch muỗi hiệu quả, lâu dài
  • Kỹ thuật phun thuốc tại Bình Đan là phun bằng dàn máy móc cực mạnh được nhập từ Đức, Mỹ, Nhật để đảm bảo thuốc được rải đều mọi ngóc ngách, mọi nơi muỗi ẩn nấp.
  • Giá cả phun thuốc diệt muỗi cạnh tranh nhất thị trường.

Hãy diệt muỗi ngay hôm nay bằng cách gọi cho công ty diệt muỗi , côn trùng Bình Đan để được chúng tôi tư vấn, cử kỹ thuật viên xuống tận nơi để khảo sát và đưa ra gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

GỌI NGAY: 0912 59 72 82

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BÌNH ĐAN 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và diệt mối tận gốc

Trụ sở chính: Số 7 Ngõ 166 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại:  (024) 366 10812-  Hotline: 0912 59 72 82

The post Hình ảnh phun thuốc muỗi tại công ty appeared first on Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối.

]]>
http://dietmoianbinh.vn/hinh-anh-phun-thuoc-muoi-tai-cong-ty/feed/ 0
Dịch vụ diệt mối tận gốc tại hà nội http://dietmoianbinh.vn/dich-vu-diet-moi-tan-goc-tai-ha-noi/ http://dietmoianbinh.vn/dich-vu-diet-moi-tan-goc-tai-ha-noi/#respond Thu, 28 Mar 2024 14:33:49 +0000 http://dietmoianbinh.vn/?p=4290 Kính chào quý khách hàng! Dịch vụ diệt mối Bình Đan là một trong những công ty diệt mối giá rẻ, uy tín nhất hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt mối và côn trùng các loại như diệt muỗi, diệt chuột, diệt gián..Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách […]

The post Dịch vụ diệt mối tận gốc tại hà nội appeared first on Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối.

]]>
Kính chào quý khách hàng!

Dịch vụ diệt mối Bình Đan là một trong những công ty diệt mối giá rẻ, uy tín nhất hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt mối và côn trùng các loại như diệt muỗi, diệt chuột, diệt gián..Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ diệt mối tốt nhất, giá rẻ nhất và quy trình diệt mối an toàn, nhanh gọn, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Xem thêm: Hướng dẫn tự diệt mối tại nhà | Phun thuốc diệt mối có độc hại không?

Dịch vụ diệt mối Bình Đan nhận diệt mối tận gốc, an toàn cho các hộ gia đình và các cơ quan, xí nghiệp, công ty trong nội thành và ngoại thành Hà Nội .

Công ty diệt mối Bình Đan chuyên cung cấp các dịch vụ diệt mối như sau :

  • Dịch vụ diệt mối tại nhà
  • Dịch vụ diệt mối tận gốc giá rẻ
  • Dịch vụ diệt mối bằng phương pháp sinh hóa
  • Diệt mối tận gốc tại các cơ quan, trường học, khách sạn, xí nghiệp…
  • Dịch vụ phòng chống mối cho các công trình xây dựng mới

Tại sao cần diệt mối tận gốc?

Mối là một trong những loài côn trùng có khả năng gây hại rất lớn. Các loại vật liệu mà chúng thường tập trung phá hoại là các loại vật liệu có nguồn gốc từ xenlulose như gỗ và giấy. Dưới đây là một số tác hại của mối thường gặp:

  • Mối có thể gặm nhấm và phá hỏng các đồ vật thường dùng trong nhà như giường, tủ, bàn ghế, cầu thang… Khi mối xâm nhập những vật dụng này sẽ phá hủy chúng dần dần gây mất mỹ quan và nếu không phát hiện sớm sẽ phải thay thế toàn bộ rất tốn kém.
  • Hồ sơ, tài liệu, giấy tờ cũng là những vật liệu mối thường tập trung tấn công. Các cơ quan lưu trữ cần hết sức lưu ý để bảo vệ giấy tờ quan trọng được lưu trữ lâu năm. Các gia đình cũng cần giữ gìn các giấy tờ quan trọng của mỗi cá nhân một cách cẩn thận. Bởi một khi đã bị mối xâm nhập thì sẽ rất nhanh bị phá hủy. Khi đó sẽ mất rất nhiều công sức để làm lại.
  • Các công trình xây dựng cũng gặp rất nhiều khó khăn nếu bị mối tấn công bởi chúng có khả năng phá hại kết cấu của các công trình xây dựng gây sụt lún nền và móng.
  • Nguy hiểm hơn nữa là mối có thể đào hầm gây sụt lún thân đê, làm rỗng gây rò rỉ nước và thậm chí là vỡ đê. Vì vậy, lực lượng quản lý đê cần hết sức lưu ý để đề phòng sự xâm hại của mối.
  • Mối cũng là mối đe dọa đối với cây trồng. Mối có thể tấn công các cây ăn quả, các loại cây công nghiệp thân gỗ làm cây gãy đổ.
  • Mối có thể gây hại đến sức khỏe còn người bởi chúng thải ra môi trường các loại khí thải và là tác nhân gây ra nấm mốc.

Mối không chỉ phá hoại cơ sở vật chất mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe con người nên diệt mối là việc vô cùng cần thiết.


Tại sao bạn tự diệt mối thường không hiệu quả?

Xem qua quy trình diệt mối ta thấy tự diệt mối tại nhà hoàn toàn không khó nhưng đòi hỏi kinh nghiệm, đòi hỏi chuyên môn trong lĩnh vực diệt mối và am hiểu về đặc tính của các loài mối mới có thể thành công được. Vì nếu không làm đúng chuẩn, đúng quy trình sẽ không thể loại bỏ hoàn toàn được mối, vì chỉ cần còn lại một số con mối sống sót là chúng sẽ tiếp tục sinh sôi nảy nở phá hoại công trình, vật chất làm chúng ta vừa mất thời gian công sức cũng như tiền bạc mà không thu lại được hiệu quả . 95% khách hàng tự mua dụng cụ diệt mối về tự diệt mối nhưng không hiệu quả tại sao vậy:

  • Bạn đặt hộp nhử mối nhưng mối không bay vào hoặc bay vào rất ít.
  • Khi phun thuốc diệt mối vào hộp mối nhử , nhưng lượng mối trong hộp rất ít hoặc không có.
  • Phun quá ít không đủ để mối lây nhiễm về tổ hoặc mối đã chết trước khi về tổ do phun thuốc không đúng tỷ lệ, khi đặt lại hộp nhử không đúng chỗ mối sẽ không tìm về đúng ổ nên không tiêu diệt được tổ mối đang ẩn nấp trong gỗ.
  • Phun quá nhiều khiến cho mối sặc thuốc chết ngay tại chỗ không trở về tổ mối để lây nhiễm sang tổ mối.
  • Hộp nhử mối và thuốc diệt mối mua về không đạt tiêu chuẩn, chất lượng kém

=> Đối với quy trình diệt mối sinh học: Thao tác diệt mối đúng cách, đúng phương pháp kỹ thuật chiếm 70% tỷ lệ thành công của quá trình diệt mối.

Thường khách hàng sau khi đã thử diệt mối bằng nhiều cách khác nhau nhưng không diệt tận gốc được mối mới tìm đến các dịch vụ diệt mối. Tuy nhiên đồ đạc đã bị mối xông rất nặng, tổ mối nhiều hơn so với lúc ban đầu khi phát hiện thấy chúng. Vì thế, nếu nhà bạn có nhiều vật dụng bằng gỗ và bạn không thể kiểm soát hoặc tự diệt được mối hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn diệt mối hiệu quả nhất.


Tại sao bạn nên chọn dịch vụ diệt mối của công ty Bình Đan

Đến với dịch vụ diệt mối giá rẻ Bình Đan quý khách hàng sẽ được :

  • Tư vấn các phương pháp diệt mối miễn phí, khảo sát tình trạng mối mọt miễn phí, và lên phương án diệt mối miễn phí.
  • Dịch vụ diệt mối uy tín, trách nhiệm, chuyên nghiệp, chất lượng tốt nhất, chi phí diệt mối giá rẻ nhất.
  • Đội ngũ nhân viên diệt mối có kinh nghiệm xử lý mối, công trùng lâu năm có tay nghề, trung thực, nhiệt tình, vui vẻ.
  • Chế độ bảo hành dịch vụ sau diệt mối dài hạn, không phát sinh chi phí nếu chưa diệt mối tận gốc cho gia đình bạn
  • Dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp có cơ sở chi nhánh rộng khắp tại các quận Cầu Giấy, Long Biên, Thanh Trì, Đông Anh, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Ba Đình, Thạch Thất…
  • Khi nhận được yêu cầu, chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức thì để xử lý mối.

Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về quy trình diệt mối tại Bình Đan, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng các bước của quy trình diệt mối tận gốc như sau.


Quy trình diệt mối tận gốc tại công ty diệt mối Bình Đan

Công ty diệt mối Bình Đan diệt mối bằng phương pháp sinh hóa  của Tiến sĩ Nguyễn Chí Thanh – viện Khoa Học Lâm Nghiệp Việt Nam cùng các cộng sự đã nghiên cứu thành công. Đây là phương pháp diệt mối hiệu quả , an toàn và thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và vật nuôi. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đặt mồi nhử để diệt mối:

Liên hệ diệt mối tại nhà để được tư vấn Miễn phí: 0974.587.282
  • Nhân viên kỹ thuật khảo sát khu vực nghi ngờ có dấu hiệu mối xâm hại.
  • Cậy nơi có mối xuất hiện, dùng nước để làm ướt hộp mồi nhử mối
  • Đặt hộp nhử mối cố định tại nơi có đường đi của mối
  • Số lượng hộp nhử mối phụ thuộc vào  diện tích mối phá hoại và số đường mà mối ăn.
  • Mỗi điểm mối cắn phá có thể phải đặt 2-3 hộp nhử mối hoặc nhiều hơn.

     Bước 2: Phun thuốc diệt mối dạng bột:

                                Liên hệ diệt mối tại nhà để được tư vấn Miễn phí: 0912.597.282
    • Sau khi đặt mồi nhử từ 10-15 ngày, nhân viên quay lại nhà kiểm tra nếu thấy xung quanh hộp có đường ăn của mối,
    • Dỡ hộp nhử mối, đổ hết các miếng mồi và những con mối trong hộp nhử vào 1 chậu khô,
    • Dùng thuốc diệt mối tận gốc dạng bột PMC90 bơm đều trên bề mặt các con mối, miếng mồi cho đều
    • Xếp lại hộp nhử (cả những con mối) để hộp khử vào đúng vị trí ban đầu,
    • Khoảng 1 – 2 ngày sau khi mối rút hết về tổ thì nhân viên diệt mối quay lại nhà để dọn bỏ hết hộp mối.

    Bước 3: Phun thuốc diệt mối dạng dung dịch:

                                    Liên hệ diệt mối tại nhà để được tư vấn Miễn phí: 0912.597.282

    • Thu hồi hết hộp nhử mối, nhân viên sử dụng hóa chất dạng dung dịch ( Agenda 25 EC hoặc Lenfos) để phun trực tiếp vào đường mối đi và nơi bị mối tấn công nhằm tiêu diệt tận gốc mối thợ còn lại
    • Phun trực tiếp lên bề mặt các kết cấu bằng gỗ, chân tường, những nơi mối có thể di chuyển và tấn công nhằm ngăn chặn không cho mối từ bên ngoài xâm nhập vào công trình, nhà ở.

    Bước 4. Kiểm tra và dọn vệ sinh sau khi phun thuốc

    • Sau 5-7 ngày, nhân viên diệt mối kiểm tra tất cả các vị trí đã diệt mối trước đó để đảm bảo rằng không còn một con mối nào xót trong nhà của khách hàng,
    • Dọn dẹp và vệ sinh lại tất cả các khu vụ đã xử lý mối.
    • Trường hợp nếu mối chưa được diệt hết, chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện lại quy trình diệt mối từ đầu theo bước 2,3 cho đến khi tổ mối bị tiêu diệt hoàn toàn.

    Ưu điểm của dịch vụ diệt mối bằng phương pháp sinh học:

    • An toàn cho con người và vật nuôi, đặc biệt khi nhà có phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ và người cao tuổi có sức đề kháng kém;
    • Không gây ô nhiễm môi trường sống;
    • Không cần phải khoan đào tìm tổ mối;
    • Diệt được tận gốc tất cả các loại mối từ mối thợ đến mối chúa và những con mối không bị dính thuốc theo phương pháp lây nhiễm

    Qui trình cung cấp dịch vụ diệt mối Bình Đan

    • Nhân viên kỹ thuật đến tận nơi quý khách để khảo sát thực tế tình trạng mối mọt và báo giá. (trong ngày)
    • Ký kết hợp đồng diệt mối, và tạm ứng. (trong ngày)
    • Tiến hành triển khai dịch vụ diệt mối. (từ 2-4 tuần)
    • Khảo sát và nghiệm thu dịch vụ diệt mối, thanh toán phí còn lại.
    • Ký kết ghi nhớ bảo hành dịch vụ.

    Giá dịch vụ diệt mối là bao nhiêu?

    Diệt mối hết bao nhiêu tiền là câu hỏi khiến nhiều khách hàng băn khoăn lo lắng về giá cả khi muốn sử dụng dịch vụ diệt mối. Thường sẽ không có một bảng giá cố định do mối là loại côn trùng ăn ngầm bên trong nên khi nhìn từ ngoài vào sẽ không đánh giá hết được tình trạng phá hoại của mối như thế nào. Vì vậy, sau khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà và khảo sát tình trạng mối mọt và báo giá diệt mối tại nhà khách hàng.

    Và quan trọng nhất là báo giá được thực hiện khi khách 100% hài lòng, cam kết nhân viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình, ngoài ra khi khách hàng muốn tự kiểm soát được mối chúng tôi cũng sẽ miễn phí tư vấn dịch vụ tại nhà cho quý khách hàng. Bởi vì chúng tôi quan niệm đó là đóng góp cho môi trường tốt hơn khi tư vấn miễn phí cho khách hàng .

    GỌI NGAY: 0912 59 72 82

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và diệt mối tận gốc

    Trụ sở chính: Số 7 Ngõ 166 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại:  (024) 366 10812-  Hotline: 0974 58 72 82

The post Dịch vụ diệt mối tận gốc tại hà nội appeared first on Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối.

]]>
http://dietmoianbinh.vn/dich-vu-diet-moi-tan-goc-tai-ha-noi/feed/ 0
Mách bạn cách diệt mối trong tường nhà hiệu quả nhất http://dietmoianbinh.vn/cach-diet-moi-trong-tuong-nha/ http://dietmoianbinh.vn/cach-diet-moi-trong-tuong-nha/#respond Sat, 27 Aug 2022 07:44:46 +0000 http://dietmoianbinh.vn/?p=2702 Mối là loài sinh sản nhanh và phá hoại cũng rất khủng khiếp. Nếu bạn không có cách diệt mối triệt để thì chúng sẽ len lỏi vào các bức tường bên trong nhà bạn và gây nên một số hư hỏng nặng nề không chỉ cho tường nhà mà cả những đồ đạc khác. […]

The post Mách bạn cách diệt mối trong tường nhà hiệu quả nhất appeared first on Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối.

]]>
Mối là loài sinh sản nhanh và phá hoại cũng rất khủng khiếp. Nếu bạn không có cách diệt mối triệt để thì chúng sẽ len lỏi vào các bức tường bên trong nhà bạn và gây nên một số hư hỏng nặng nề không chỉ cho tường nhà mà cả những đồ đạc khác. Vậy cách diệt mối trong tường nhà phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay là gì? Mời các bạn cùng tham khảo ngay nhé!

Cách phát hiện mối xuất hiện trên tường nhà

Việt Nam chúng ta là một đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, do đó mối có được điều kiện phát triển vô cùng tốt. Mối làm phá hủy những công trình xây dựng của con người, gây hại đến cuộc sống của con người.

Những công trình nhà ở có ảnh hưởng rất nhiều, gây thiệt hại lớn đến cuộc sống của con người, làm hỏng đồ dùng, đồ đạc có ở trong nhà, phá hủy đi kiến trúc sẵn có của căn nhà đó, từ đó gây hại đến con người.

Như vậy, bạn cần phải phát hiện mối sớm nhất có thể. Khi tìm ra ống bùn nằm ở dưới đất kéo lên trên tường nhà, nếu bẻ ra thấy có mối ở trong thì tường nhà của bạn đang bị tấn công bởi những con mối đáng ghét.

Với những căn nhà được xây dựng với hệ thống tường nhà bằng gỗ, mối có thể sẽ đào đươc nhiều đường hầm ở sâu trong lớp gỗ tường. Tường nhà gạch thì mối sẽ chui vào những khu vực tường tơi xốp, có khúc rỗng ở bên trong.

Nếu như mối gặp phải những vật chắn mà không thể đục khoét thì chúng sẽ vòng lại ra ngoài bằng việc xây dựng những đường mui để di chuyển được đến những kho thức ăn. Do đó, bạn có thể quan sát và phát hiện để xử lý tình trạng mối sao cho kịp thời nhất.

Với những tường nhà nếu như không có dấu hiệu đã kể trên, bạn cần phải kiểm tra kỹ bằng nhiều cách khác nhau. Bạn có thể dùng phần búa để gõ vào tường ngoài, lắng nghe âm thanh vọng đến tai. Nếu một phần của bức tường rỗng sau khi bạn chạm vào nó thì đây có thể là một dấu hiệu cho thấy mỗi đang ở bên trong tường nhà.

Cách diệt mối trong tường nhà đơn giản và hiệu quả nhất

Khi phát hiện ra tường nhà mình đã bị mối “chiếm đóng” thì bạn cũng đừng quá lo lắng hay hoang mang. Nếu mức độ còn nhẹ và không quá nghiệm trọng thì hãy thử áp dụng ngay cách diệt mối trong tường nhà theo phương pháp sinh học được chia sẻ dưới đây nhé:

Bước 1: Đặt hộp nhử mối

Đầu tiên, bạn cần phải xác định được nơi nào mối hay tập trung, nơi nào có mối. Bạn làm cho hộp nhử mối có độ ẩm nhất định, sau đó bạn cần phải cố định hộp nhử mối ở một chỗ nằm ngay trên đường đi kiếm ăn hàng ngày của mối.
Nếu như đường đi của mối nằm ở phía giữa thì bạn phải làm thêm một chiếc giá treo giúp cố định được hộp một cách tối ưu nhất. Số lượng những hộp nhử mối là bao nhiêu là phụ thuộc vào diện tích cần diệt cũng như số con đường mối đi kiếm ăn. Số lượng hộp nhử mối có thể dao động trong khoảng 2 đến 3 hộp.

Bước 2: Phun thêm thuốc chống mối có dạng bột

Sau khi đặt thêm hộp mồi nhử thuốc trong vòng 10 đến 15 ngày, bạn cần phải tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng phần xung quanh của hộp mối, khi này, mối đã ăn được khá nhiều thức ăn dính độc trong hộp.

Đầu tiên, bạn dỡ hộp nhử mối ra, đổ các miếng mồi và mối chết vào trong một chiếc chậu khô ráo rồi dùng thuốc diệt mối PMC 90 diệt mối tận gốc. Bạn cần bơm đều những con mối nằm ở trên bề mặt, miếng mồi cũng được xếp lại như ban đầu. Trong thời gian 1 đến 2 ngày có thể dọn hộp vì mối sẽ dính thuốc và bay về tổ.

Bước 3: Phun thuốc diệt mối có dạng bột

Bạn cần phải sử dụng những loại hóa chất chuyên dụng, qua đó có thể diệt mối tối ưu nhất, bạn cần phun trực tiếp lên đường đi có mối. Bạn cần chú ý đến những nơi hay bị mối tấn công, tiêu diệt được mối thợ và lây lan bệnh sang những con mối khác ở trong tổ.

Tổ mối sẽ bị mất đi sự cân bằng trong hệ sinh thái, như vậy chúng sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt tận gốc, không có mối thợ đi kiếm ăn, mối chúa trong tổ cũng dần chết và không thể sinh sản được thêm.

Như vậy, với một quy trình diệt mối đơn giản, bạn đã có thể diệt mối hiệu quả nhất cho ngôi nhà của mình, đồng thời cũng ngăn chặn được nguy cơ mối xâm nhập vào nhà một lần nữa.

Một số sai lầm khi tự mua thuốc về diệt mối tại nhà?

Trong quá trình diệt mối sinh học, thao tác khi bạn diệt mối đúng cách, đúng phương pháp và kỹ thuật chiếm 80% tỷ lệ thành công. Chúng ta cần tìm hiểu về đặc điểm của loài mối gây hại và cách tiêu diệt chúng để có được kết quả tốt nhất. Có đến 95% khách hàng tự mua vật tư về diệt mối nhưng không đạt kết quả như mong muốn và có thể mắc phải những sai lầm như sau:

Đặt hộp nhử diệt mối: mối không vào hay mối vào rất ít. Cách phun: khi bạn hun thuốc trực tiếp vào đường đi của mối ăn, thì hoàn toàn sai phương pháp trong quá trình tiêu diệt mối sinh học. Phun thuốc, chế phẩm sinh học: phun thuốc diệt mối vào hộp nhử mối khi lượng mối vào hộp không có hoặc có rất ít. Chất lượng của thuốc: khi mua thuốc cần phải đạt tiêu chuẩn, chất lượng tốt.

Liều lượng phun:

  • Phun ít, không đủ để lây nhiễm về tận tổ mối có khi chúng chưa kịp về tổ đã chết do phun không đúng tỉ lệ, không đặt lại hộp thuốc đúng.
  • Phun quá nhiều khiến cho mối sặc thuốc chết ngay tại chỗ.

Dịch vụ diệt mối trong tường nhà chuyên nghiệp – hiệu quả

Nếu bạn kiểm tra và thấy trong tường nhà bị tàn phá quá nhiều, bạn nên liên hệ với các đơn vị diệt mối trong tường nhà chuyên nghiệp để có thể xử lí tận gốc, hạn chế tối đa thiệt hại do mối gây ra.

Việc diệt mối không quá phức tạp tuy nhiên đòi hỏi bạn phải có chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đa số khách hàng mua dụng cụ về tự diệt thường không mang đến hiệu quả như ý lý do vì bạn đặt hộp nhử mối nhưng ít mối vào, phun thuốc với liều lượng không phù hợp, đặt hộp nhử mối không đúng vị trí…

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phòng ngừa và tiêu diệt côn trùng, dietmoianbinh.vn là đơn vị luôn nhận được nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng.

Luôn hoạt động với phương châm đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn hết mình và tận tâm với công việc chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Những phương pháp diệt mối của chúng tôi không độc hại, không gây ô nhiễm,… đảm bảo an toàn với sức khoẻ của bạn và chính gia đình. Bên cạnh đó, Diệt mối Bình Đan còn đem đến cho khách hàng những mức giá phải chăng nhất, xứng đáng với chất lượng dịch vụ.

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc luôn sẵn sàng túc trực để tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc với sự nhiệt tình, tận tâm nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.

Vui lòng liên hệ với công ty diệt mối tại Hà Nội theo thông tin sau đây để biết thêm thông tin chi tiết:

  • Văn phòng đại diện: Số 7 Ngõ 166 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
  • Điện thoại: 024.366 10812 / Hotline: 0974.587 282
  • Email: dietmoianbinh.vn@gmail.com
  • Website: dietmoianbinh.vn

 

 

The post Mách bạn cách diệt mối trong tường nhà hiệu quả nhất appeared first on Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối.

]]>
http://dietmoianbinh.vn/cach-diet-moi-trong-tuong-nha/feed/ 0
Phương pháp diệt mối hiệu quả trong gia đình http://dietmoianbinh.vn/cach-diet-moi-hieu-qua-trong-gia-dinh/ http://dietmoianbinh.vn/cach-diet-moi-hieu-qua-trong-gia-dinh/#respond Fri, 19 Aug 2022 04:22:22 +0000 http://dietmoianbinh.vn/?p=474 Mối là một loại côn trùng có rất nhiều trong môi trường xung quanh chúng ta, mối có có đen, trắng hoặc nâu rất nhỏ, đây là một loài côn trùng gây hại, gặm nhấm gỗ, đồ đặc bằng gỗ như khung cửa gỗ, khung tranh ảnh trong gia đình. Vậy làm sao để chống mối […]

The post Phương pháp diệt mối hiệu quả trong gia đình appeared first on Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối.

]]>
Mối là một loại côn trùng có rất nhiều trong môi trường xung quanh chúng ta, mối có có đen, trắng hoặc nâu rất nhỏ, đây là một loài côn trùng gây hại, gặm nhấm gỗ, đồ đặc bằng gỗ như khung cửa gỗ, khung tranh ảnh trong gia đình. Vậy làm sao để chống mối cho đồ gỗ. Trước khi bấm điện thoại cho các công ty diệt mối tại nhà Chúng tôi xin chia sẻ với bạn bí quyết dưới đây.

Xem thêm: Cách phát hiện mối tại nhà | Xem quy trình diệt mối tại nhà

Mối là loại côn trùng có hại và cần được loại trừ tận gốc

Cách phát hiện chính xác tổ mối để diệt chúng tận gốc

Nếu bạn muốn những cách diệt mối trong nhà phát huy tối đa tác dụng. Đầu tiên bạn phải biết phương pháp tìm ra tổ mối chuẩn xác bởi đây chính là bí quyết để có thể diệt mối tận gốc. Không đơn giản như bạn nghĩ đâu, tìm ra vị trí mà mối sinh sống là một việc cần tới rất nhiều hiểu biết và kinh nghiệm cần thiết. Thông thường, những chỗ có mùi hôi, đất lún xuống có hốc sâu hoặc đất bị đùn lên thì đó có thể là nơi mối hiện đang làm tổ

Môi trường như thế nào được xem là lý tưởng để mối làm tổ?

Trên thực tế, mọi người thường phát hiện tổ mối ở những nơi gần đất hoặc tiếp xúc trực tiếp với đất. Như sàn nhà tầng trệt, bậc thềm,…

Vì đất chính là “vật liệu” để loài côn trùng này làm tổ. Bên cạnh đó, các đồ dùng nội thất bằng gỗ – thức ăn yêu thích của loài mối.

Như tủ, giường, bàn ghế hay thậm chí là cầu thang cũng là nơi được mối lựa chọn xây tổ.

Ở nhiều hộ gia đình, vị trí xung quanh đường ống dẫn dây điện, dây cáp hay ở các góc tường cũng là những vị trí lý tưởng để đàn mối sinh sôi và phát triển.

Ngoài ra, để diệt mối tận gốc, bạn nên kiểm tra những nơi ẩm ướt như phòng tắm, phòng vệ sinh hay ống nước bị rò rỉ,…

Biểu hiện bên ngoài của tổ mối là gì

Dấu hiệu đặc trưng để phát hiện tổ mối là những đường hầm mà chúng tạo ra trong quá trình đi tìm kiếm thức ăn.

Bạn có thể nhận ra những đường hầm này bằng mắt thường, khi chúng thường được đắp kín đất bên ngoài.

Đường hầm của mối tuy có kích thước không lớn, nhưng lại khá dài để thuận tiện cho việc di chuyển của chúng.

Nếu đường hầm đất trên tường hoặc gỗ còn ẩm ướt. Chứng tỏ bên trong vẫn có nhiều mối sinh sống và di chuyển thường xuyên. Ngược lại, nếu đường hầm khô và dễ bong ra thì khả năng cao không có hoặc có ít mối bên trong đường hầm này.

Xem thêm: Dấu hiệu của tổ mối

Các phương pháp diệt mối hiệu quả

Phơi nắng đồ gỗ

Cho các vật dụng bằng gỗ trong nhà ra ánh nắng mặt trời thường xuyên, nhất là khi thời tiết ẩm ướt kéo dài. Bạn chỉ cần đăt đồ gỗ ra sân hoặc ban công nơi mà đón được nhiều ánh sáng mặt trời nhất thì có thể kiểm soát được các loại côn trùng gây hại như mối, mọt bảo vệ đồ gỗ

Tránh cho đồ không bị dính nước

Môi trường ẩm ướt là cơ hội thuận lợi để cho mối xâm nhập. Vì vậy tránh đồ gỗ không bị dính nước bằng cách thường xuyên phơi khô, nếu có mối đang cư trú bên trong chúng cũng phải tự động bỏ đi hoặc chết.

Đánh véc-ni

Vec-ni là phương pháp phòng mối rất tốt. Với những đồ gỗ bạn chỉ cần quét 2-3 lớp véc ni bên ngoài là có thể ngăn ngừa mối không xâm nhập, gặm nhấm mà còn tạo cho đồ gỗ có vẻ ngoài bóng bầy.

Quét phun sơn

Nếu bạn không đánh véc ni thì có thể phun lên đồ gỗ một ít sơn, đa số đồ gỗ được quét sơn có thể chống mối mọt rất nhiều

Nước xà phòng

Phương pháp này rất rẻ và dễ thực hiện. Dung dịch nước và xà phòng tạo thành một lớp màng chất hoạt động bề mặt trên vỏ của mối khiến cho chúng bị ngạt.

Bạn chỉ cần trộn một ít xà phòng rửa chén đậm đặc với nước và đổ vào bình xịt. Dùng bình xịt dung dịch lên các vùng gỗ có Mối. Mấu chốt là bạn phải xịt liên tục mỗi ngày nhằm đảm bảo được hiệu quả.

Dùng axit boric

Axit boric là một sản phẩm tinh chế từ hàn the. Đây là một cách tuyệt vời để khắc chế được mối với chi phí tối thiểu. Phương pháp này còn giúp bạn tiêu diệt gián và cả kiến ra khỏi nhà của bạn.

Axit boric tiêu diệt mối bằng cách làm tắc hệ thống thần kinh của chúng và làm chúng mất nước.

Bạn chỉ cần phun dung dịch acid boric lên các vật liệu bằng gỗ như bìa carton, gỗ cũ,… sau đó đặt khắp nhà để thu hút mối. Tuyệt đối không cho người hoặc động vật tiếp xúc với bẫy này. Thường xuyên theo dõi và xịt thêm acid boric thường xuyên, đặc biệt là những mồi mà có nhiều xác mối ngay đó. Chúng sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức. Tuy nhiên loại axit này chưa được cung cấp rộng rãi trên thị trường nên khó mua.

Nước muối

Khi nói đến các biện pháp tự chế tại nhà để tiêu diệt mối thì bạn không thể bỏ qua nước muối. Muối không chỉ diệt mối hiệu quả mà còn ngăn chúng lây lan. Tuy nhiên, kỹ thuật này tương tự như dùng bẫy carton, nó chỉ có hiệu quả tốt nhất khi được sử dụng kết hợp với các phương pháp khác.

Bạn hòa một lượng nước nóng và muối với tỉ lệ 1:1, khuấy đều dung dịch cho đến khi tất cả muối tan. Đổ dung dịch lên các khu vực bị Mối xâm hại hoặc bạn cũng có thể dùng bình xịt. Nếu bạn gặp phải những lỗ mỗi nằm sâu bên trong, bạn nên sử dụng một ống tiêm và bơm dung dịch vào càng sâu càng tốt.

Lặp lại giải pháp này nhiều lần mỗi ngày. Bạn nên kết hợp giải pháp này với thuốc diệt Mối hoặc các phương pháp khác để có thể loại bỏ mối tận gốc.

Dùng dầu hỏa

Từ xa xưa, mỗi khi trong nhà có mối, gián, kiến ông cha ta thường cho một vài giọt dầu hỏa vẩy vào những chỗ mối, côn trùng, chúng sẽ di chuyển đi chỗ khác ngay lập tức. Tuy nhiên dầu hỏa lại có mùi hơi khó chịu, vì vậy nếu dùng dầu hỏa để diệt mối thì bạn nên sếp đồ đạc gọn gàng để tránh bị dây mùi và cảnh báo tránh xa với những người trong gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ

Gọi dịch vụ diệt mối

Nếu số lượng mối quá nhiều, bạn không thể kiểm soát, tiêu diệt chúng hết được thì cách cuối cùng là gọi dịch vụ diệt mối để được hỗ trợ. Hiện nay, các công ty diệt mối tại nhà khá nhiều nên bạn có thể dễ dàng gọi dịch vụ và được tư vấn cách phòng chống mối mọt khá chi tiết. Hãy chọn những công ty có dịch vụ diệt mối uy tín để đảm bảo không còn những con mối, côn trùng đáng ghét này trong ngôi nhà bạn.

Công ty Bình Đan là một trong những công ty diệt mối uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ cán bộ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong việc phòng trừ mối, diệt mối tận gốc, diệt gián, diệt chuột và các loại côn trùng. Chúng tôi cung cấp diệt mối cho tất cả các hộ gia đình, chung cư, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, các công trình xây dựng.

Đội ngũ nhân viên của Bình Đan có kinh nghiệm làm việc, xử lý tốt các loại mối , tinh thần trách nghiệm cao cùng với các trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi xin cam kết mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ diệt mối chất lượng, cam kết bảo hành tốt nhất cũng như giá cả hợp lý nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và diệt mối tận gốc

Trụ sở chính: Số 7 Ngõ 166 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024.366 10812 – Hotline: 0974 58 7282

Theo: Dietmoianbinh.vn

The post Phương pháp diệt mối hiệu quả trong gia đình appeared first on Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối.

]]>
http://dietmoianbinh.vn/cach-diet-moi-hieu-qua-trong-gia-dinh/feed/ 0
Tiêu chí lựa chọn công ty diệt côn trùng uy tín http://dietmoianbinh.vn/tieu-chi-lua-chon-cong-ty-diet-con-trung-uy-tin/ http://dietmoianbinh.vn/tieu-chi-lua-chon-cong-ty-diet-con-trung-uy-tin/#respond Wed, 27 Jul 2022 07:17:57 +0000 http://dietmoianbinh.vn/?p=2348 Công ty diệt côn trùng nào chuyên nghiệp và uy tín là vấn đề được khá nhiều người dân hiện nay quan tâm. Bởi đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm của Việt Nam cùng với sự thay đổi nhiệt độ thất thường trong thời gian gần đây chính là điều kiện […]

The post Tiêu chí lựa chọn công ty diệt côn trùng uy tín appeared first on Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối.

]]>
Công ty diệt côn trùng nào chuyên nghiệp và uy tín là vấn đề được khá nhiều người dân hiện nay quan tâm. Bởi đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm của Việt Nam cùng với sự thay đổi nhiệt độ thất thường trong thời gian gần đây chính là điều kiện thuận lợi để các loài côn trùng như ruồi, gián, muỗi… sinh sôi và phát triển mạnh mẽ. Chúng chính là nguyên nhân làm lây truyền nhiều dịch bệnh nguy hiểm như tiêu chảy, dịch hạch, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, đe dọa sức khỏe con người.

Có khá nhiều hộ dân trên địa bàn Hà Nội nói chung và trên phạm vi cả nước nói riêng áp dụng các phương pháp dân gian để phần nào làm giảm bớt sự phát triển của côn trùng. Tuy nhiên nhược điểm là hiệu quả không cao, không thể tiêu diệt triệt để các loài côn trùng, đồng thời mất rất nhiều thời gian, công sức. Do đó việc tìm đến các công ty diệt côn trùng uy tín, chuyên nghiệp chính là giải pháp tối ưu trong trường hợp này. Vậy giữa vô vàn các địa chỉ, đơn vị hiện nay, đâu là công ty tốt nhất dành cho bạn?

Xem thêm: Tự phun thuốc diệt muỗi tại nhà và những điều cần lưu ý

                                          Liên hệ diệt côn trùng tại nhà được tư vấn miễn phí: 0974.587.282   

Gợi ý lựa chọn công ty diệt côn trùng uy tín

Dựa vào bề dày kinh nghiệm

Diệt côn trùng nói chung hay dịch vụ diệt mối nói riêng không phải là một công việc đơn giản, dễ dàng. Chính vì vậy mà chúng ta mới cần nhờ đến các dịch vụ từ bên ngoài. Phải là những người có kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và sự cẩn thận, tỉ mỉ thì mới có thể thực hiện xuất sắc công việc.

Chính vì vậy, điều đầu tiên để kiếm được công ty diệt côn trùng tốt đó là hãy lựa chọn những công ty với bề dày kinh nghiệm lâu năm, thường là từ 5 năm trở lên. Càng nhiều năm hoạt động thì chất lượng dịch vụ sẽ đáng tin hơn.

Bên cạnh đó, đối với những cơ sở lâu năm thì lượng đánh giá, phản hồi chắc chắn cũng sẽ nhiều hơn, vì vậy bạn có thể dễ dàng tham khảo và đánh giá khách quan nhất về chất lượng dịch vụ tại đây hơn là những cơ sở mới thành lập, ít nhận xét của người sử dụng.

Trang thiết bị

Bên cạnh việc sử dụng các hóa chất an toàn tuyệt đối cho con người và đảm bảo chất lượng thì bạn cùng cần quan tâm, chú ý đến trang thiết bị của công ty đó. Theo đó việc diệt côn trùng sẽ hiệu quả, thuận lợi và nhanh chóng hơn rất nhiều nếu họ sử dụng các sản phẩm và thiết bị với chất lượng cao. Vì vậy thông qua các máy móc mà công ty diệt côn trùng sử dụng, bạn cũng có thể phần nào đánh giá sự chuyên nghiệp và uy tín của họ.

Hóa chất

Trong quá trình diệt côn trùng, mỗi loại hóa chất được sử dụng đều phải trải qua quá trình kiểm định, kiểm tra kỹ lưỡng, nghiêm ngặt. Do đó hãy xem xét xem các loại hóa chất mà công ty đó sử dụng có được đăng ký lưu hành hợp pháp tại Việt Nam và đáp ứng được các chỉ tiêu chất lượng hay không?

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý đến “Hướng dẫn sử dụng an toàn” và nhãn mác của nhà sản xuất. Bởi việc sử dụng hóa chất kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ có thể dẫn đến các tình trạng ngộ độc ở con người, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến tử vong.

Dịch vụ, chế độ tốt

Đối với những công ty uy tín, chất lượng thì việc chú trọng vào dịch vụ thi công, chế độ bảo hành rất được quan tâm. Họ sẽ có những chính sách riêng, những cam kết rõ ràng về việc chịu trách nhiệm sau quá trình diệt mối, diệt côn trùng nếu như vẫn không thể xử lý hoàn toàn mối, côn trùng.
Bên cạnh đó, một công ty có uy tín, trách nhiệm sẽ không bắt người sử dụng dịch vụ phải chịu bất kì một chi phí nào trong quá trình bảo hành.

Dựa vào thái độ nhân viên

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng không kém để đánh giá độ uy tín của một công ty diệt côn trùng, diệt mối. Một trong những cách để chiếm được đánh giá tốt từ khách hàng đó chính là thái độ thân thiện, luôn niềm nở và vui vẻ, nhiệt tình đối với người sử dụng dịch vụ. Đây là phương pháp hiệu quả giúp gia tăng niềm tin của khách hàng.

Quy trình diệt côn trùng

Quy trình diệt côn trùng phải tuân thủ một cách nghiêm ngặt theo các bước định sẵn bởi diệt côn trùng đòi hỏi sự góp mặt của các hóa chất và máy móc kèm theo. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm hoàn toàn với dịch vụ của công ty diệt côn trùng nếu các bước thực hiện an toàn, họ có thực hiện các biện pháp hỗ trợ trước khi vệ sinh, đồng thời tiến hành công tác thu dọn hợp lý sau đó.

Đây là yếu tố đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc đánh giá uy tín của một đơn vị làm dịch vụ diệt côn trùng. Một đơn vị uy tín sẽ có quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học ở tất cả các khâu từ tiếp nhận thông tin khách hàng cho tới khảo sát thực tế, tư vấn dịch vụ phù hợp, thỏa thuận các điều khoản liên quan (về thời gian thực hiện, chi phí…) đảm bảo tính chuẩn xác và không để khách hàng phải chờ đợi lâu.

Lựa chọn một công ty diệt côn trùng có quy trình làm việc khoa học sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và quan trọng nhất là được trải nghiệm dịch vụ chất lượng với thái độ phục vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, cần hết sức cảnh giác với những đơn vị tự ý thực hiện mà không có thông báo, thỏa thuận trước với khách hàng. Điều này có thể dẫn tới việc phát sinh các chi phí ngoài hợp đồng.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Bình Đan từ lâu đã được đánh giá là một trong những công ty diệt côn trùng uy tín nhất trên địa bàn Hà Nội. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất.

Diệt côn trùng uy tín tại Công Ty Bình Đan

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ có thể thoả mãn được các tiêu chí đã kể trên thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy liên hệ ngay với Bình Đan. Chúng tôi tự tin là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong việc phòng chống côn trùng gây hại như:

  • Dịch vụ diệt mối tận gốc
  • Dịch vụ diệt muỗi hiệu quả
  • Dịch vụ diệt chuột
  • Dịch vụ diệt: ruồi, kiến, gián …. với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Đặc biệt, dịch vụ diệt mối tận gốc luôn nhận được những đánh giá, phản hồi rất tốt từ phía khách hàng. Luôn hoạt động với phương châm đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn hết mình và tận tâm với công việc chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Những phương pháp diệt côn trùng của chúng tôi không độc hại, không gây ô nhiễm,… đảm bảo an toàn với sức khoẻ của bạn và chính gia đình. Bên cạnh đó, Diệt mối Bình Đan còn đem đến cho khách hàng những mức giá phải chăng nhất, xứng đáng với chất lượng dịch vụ.

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc luôn sẵn sàng túc trực để tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc với sự nhiệt tình, tận tâm nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.

Vui lòng liên hệ với công ty diệt mối tại Hà Nội theo thông tin sau đây để biết thêm thông tin chi tiết:

  • Văn phòng đại diện: Số 7 Ngõ 166 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
  • Điện thoại: 024.366 10812 / Hotline: 0974.587 282
  • Email: dietmoianbinh.vn@gmail.com
  • Website: dietmoianbinh.vn

The post Tiêu chí lựa chọn công ty diệt côn trùng uy tín appeared first on Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối.

]]>
http://dietmoianbinh.vn/tieu-chi-lua-chon-cong-ty-diet-con-trung-uy-tin/feed/ 0
Mẹo diệt mối cánh tại nhà đơn giản và hiệu quả http://dietmoianbinh.vn/meo-diet-moi-canh-tai-nha/ Wed, 20 Jul 2022 00:37:29 +0000 http://dietmoianbinh.vn/?p=617 Vào thời điểm đầu mùa hè, từ tháng 3-4 âm lịch, nhiệt độ cao cộng với cái nóng oi bức, và những cơn giông lại hay xuất hiện bất chợt là điều kiện thuận lợi cho loài mối cánh bay ra khỏi tổ tấn công vào gia đình. Những con mối có cánh bay thành […]

The post Mẹo diệt mối cánh tại nhà đơn giản và hiệu quả appeared first on Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối.

]]>
Vào thời điểm đầu mùa hè, từ tháng 3-4 âm lịch, nhiệt độ cao cộng với cái nóng oi bức, và những cơn giông lại hay xuất hiện bất chợt là điều kiện thuận lợi cho loài mối cánh bay ra khỏi tổ tấn công vào gia đình. Những con mối có cánh bay thành từng đàn gần những nơi có ánh sáng (bóng điện) gây khó chịu thậm chí dị ứng mẩn ngứa cho người thân trong gia đình. Vậy làm sao để chúng ra khỏi ngôi nhà của bạn? Cùng tham khảo mẹo nhỏ đuổi mối ra khỏi nhà dưới đây nhé.

Xem thêm: Phương pháp diệt mối tận gốc | Địa chỉ dịch vụ diệt mối tại Hà Nội

Mẹo diệt mối cánh tại nhà

Nguyên nhân nào khiến mối cánh xuất hiện?

Mối cánh là mối con sau một vài lần lột xác đã trưởng thành, mọc cánh và bay thoát khỏi ổ mối, chúng bay giao hoan tự rụng cánh và rơi xuống đất để tìm con đực giao phối và làm tổ.

Vào tháng 3-4 âm lịch hàng năm, do nhiệt độ thời tiết thay đổi từ mua xuân sang hè, thời tiết nóng bức và có các trận mưa rào bất thường, độ ẩm thấp nên mối tách đàn, những con mối vua, chúa có cánh sẽ tìm những điều kiện thuận lợi để sinh xôi nảy nở hình thành tổ mối.

Ngoài ra, đây còn là khoảng thời gian các loài côn trùng và đặc biệt là mối cánh vào mùa giao phối mạnh mẽ. Chúng thường rời tổ vào trước cơn mưa và tìm những nơi có ánh sáng đèn điện bay tới, hoặc thậm chí là xuất hiện ở những nơi có bếp vì chúng đi theo các loại thức ăn trên đường đi tìm thấy.

=> Lúc này chính là thời điểm mối bay từ trong tổ ra tách đàn, những con mối vua, chúa có cánh đó tìm cặp đôi và rụng cánh, chúng tìm những nơi thích hợp cho sự tồn tại của chúng, gặp điều kiện thuận lợi hình thành tổ mối cánh mới.

Vì vậy, đây cũng là khoảng thời gian nên chọn để diệt mối tận gốc, bởi nếu diệt mối thời điểm này chúng ta có thể diệt hết tất các các cá thể trong tổ mối gồm mối thợ, mối cánh trưởng thành,.. diệt được tổ  mối này bạn sẽ hạn chế được tổn thất tài sản mà mối gây ra.

Làm sao để phát hiện để tìm cách đuổi mối cánh ra khỏi nhà?

Để tiêu diệt mối tận gốc thì mối cánh là đối tượng bị tiêu diệt đầu tiên bởi đây là thành phần không thể thiếu trong tổ. Nếu bạn gặp mối cánh xuất hiện trong nhà, điều cần làm trước tiên là xác định rõ nguồn gốc của mối bay từ ngoài vào nhà hay từ trong bay ra để áp dụng cách đuổi mối cánh ra khỏi nhà cho phù hợp.

Làm sao để phân biệt thì bạn có thể dựa vào một số hiện tượng như sau:

  • Còn nếu trong nhà không có mối mà quan sát thấy có số lượng mối cánh ít, khoảng vài con hoặc vài chục con thì đó là do mối từ môi trường bên ngoài bay vào.
  • Nếu ở trong nhà có mối phá hoại các đồ vật hoặc xây tổ bằng đất tại các ngóc ngách trong nhà thì chắc chắn mối bay có nguồn gốc ở trong nhà.
  • Nếu bắt gặp hoặc có nghi ngờ mối cư trú ở các khe tường, các hốc, cột cùng những đống gạch, gỗ vụn lâu ngày, hãy sử dụng thuốc diệt mối pha loãng phun ngay để tránh việc chúng phát triển, chui sâu làm tổ sinh sản. Đồng thời có các biện pháp ngăn chặn, phòng chống mối cánh bay vào nhà.

Phương pháp diệt mối cánh hiệu quả

Phương pháp diệt mối mọt
Phương pháp diệt mối mọt

Tắt đèn điện

Vào buổi tối nếu mối cánh xuất hiện thì phải tắt hết đèn chiếu sáng để ngăn cản sự thu hút mối cánh từ phía bên ngoài vào, mở cửa và sử dụng quạt để đuổi mối ra. Sau đó thắp một chiếc đèn chụp (đèn học) để ở dưới một chậu nước to lớn có pha hoá chất hoặc xà phòng để khi mối thấy nhiệt độ sẽ bay lượn vào bị nhiệt của ánh đèn làm bỏng buộc chúng rơi xuống & chết. Không chỉ có thế ánh đèn soi xuống chậu nước cũng tương tự một cái gương khiến cho chúng lao trực tiếp xuống và chết.

Đóng kín các cửa trong nhà

Nếu như trời chuyển mưa hay có gió vào thời điểm ban ngày bạn cũng nên nhanh chóng đóng hết các cửa trong nhà để có thể hạn chế bớt một số lượng lớn những con mối xâm nhập vào nhà. Nếu như không may những con mối bay vào nhà chúng ta có thể dùng vợt để làm gãy cánh chúng.

Sử dụng bình xịt côn trùng

Sử dụng bình xịt côn trùng để tiêu diệt mối cánh bằng cách sử dụng dung dịch xịt vào mối khi chúng bay vào nhà. Hoặc bạn có thể tự chế bằng cách sử dụng 1 phần xà phòng pha loãng với nước cho vào bình xịt. Cho thêm vài giọt tinh dầu bạc hà để diệt côn trùng mà không cần sử dụng đến hóa chất. Tuy nhiên nếu như trong nhà có trẻ nhỏ bạn cũng nên hạn chế sử dụng biện pháp này để diệt mối cánh.

Phương pháp này sẽ là hiệu quả nếu bạn được trang bị kiến thức. Tuy nhiên mối cánh thường nhiều, nếu bạn áp dụng thường xuyên cũng không phải là cách hay. Chính vì vậy, bạn cũng phải nên cân nhắc trước khi mua về sử dụng nhé.

Diệt mối cánh bằng đèn dầu

Buổi tối mối cánh sẽ xuất hiện nhiều hơn trong nhà, nhất là những nơi có bóng điện, vì vậy sau khi cảm thấy không còn cần thắp sáng nữa, bạn tắt điện để tránh thu hút mối từ bên ngoài vào. Những con mối còn lại trong nhà bạn sẽ tiêu diệt bằng cách cho một cái đèn dầu hỏa ( nếu không có thì thay bằng bóng điện) vào một hòn gạch cao và đặt vào chậu nước có pha xà phòng ( đường kính khoảng  50cm)

Mục đích của phương pháp diệt mối cánh này là dùng đèn dầu thu hút mối cánh sau đó mối sẽ bay lại gần, chúng chạm vào đèn dầu nóng sẽ bị rụng xuống nước, lúc này nước có xà phòng sẽ làm mối không bay lên được và chết đi.

Dùng túi nilon hoặc màn tuyn diệt mối cánh trong nhà

Cách này bạn sẽ phải kiểm tra xem mối cánh bay vào trong nhà là từ ngoài vào hay từ chính trong nhà bạn có mối, nếu trong nhà bạn có mối thì khi thời tiết chuẩn bị mưa giông ( thường vào chiều tối) bạn kiểm tra ở các hộc cửa gỗ, chân tường..những nơi nghi ngờ có mối ( xem: cách phát hiện mối tại nhà). Sau đó dùng túi nilon hoặc màn tuyn bịt lỗ nơi mối cánh có thể bay ra. Khi nào chúng bay ra chúng sẽ bị ngăn lại rồi rụng cánh và chết đi, cách này sẽ làm cho mối trong nhà của bạn không bay nữa nhưng vẫn chưa thể diệt mối tận gốc được

Dùng vợt tự chế

Bạn có thể tự làm một cái vợt mối bằng dây thép uốn tròn rồi lấy màn tuyn làm thành một cái vợt, khi nào mối xuất hiện thì đóng hết cửa lại cho mối không bay được từ bên ngoài vào rồi vợt mối. Cách này cũng không hiệu quả bằng cách 1 nhưng cũng phần nào giúp bạn loại bỏ được các con mối cánh bay trong nhà.

Bịt kín nơi mối xâm nhập

Nếu bạn nghi ngờ mối đã xâm nhập vào nhà mình trong một khoảng thời gian dài hãy cố gắng tìm những nơi chúng trú thường trú ngụ như hộc cửa gỗ, chân tường, góc sàn gỗ, chân cầu thang, gác xép…Để kiểm tra kỹ hơn về tình trạng mối mọt thì bạn nê nhờ đến sự giúp đỡ của các đơn vị tiêu diệt côn trùng dịch hại chuyên nghiệp.

Sau đó sử dụng một chiếc túi nilon hoặc một miếng màn tuyn, bịt kín lỗ hổng hay khe hở nơi mà mối cánh có thể bay ra. Khi chúng cố gắng lọt ra bên ngoài, chúng sẽ bị các “màn chắn” này ngăn lại dẫn tới việc rụng cánh và chết.

Phương pháp này sẽ là hiệu quả nếu bạn lần đường chúng di chuyển, làm tổ. phương páhp này được chúng tôi đưa ra không phải là không hiệu quả, mà là rất nhiệu quả để có thể ngăn chặn mối cánh bay ngay từ đầu.

Gọi dịch vụ diệt mối tại nhà

Với các phương pháp và cách triển khai diệt mối cánh tại nhà như đã chia sẻ. Diệt mối Bình Đan luôn hy vọng các bạn sẽ áp dụng được và làm tốt chúng. Tuy nhiên các cách diệt mối cánh trên chỉ là tạm thời, không phải là trị tận gốc. Chính vì vậy, bạn nên chủ động liên hệ với Bình Đan để được giúp đỡ và trị mối cánh tận gốc nhé

Công ty Bình Đan với đội ngũ là những cán bộ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong việc phòng trừ mối, diệt mối tận gốc, diệt tất cả các loại côn trùng.

Với đội ngũ công nhân viên là các kỹ sư lâm nghiệp, kỹ sư nông nghiệp, kỹ sư hóa – sinh, cử nhân hóa học, cử nhân sinh học… được đào tạo bài bản, chuyên ngành và có kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực phòng trừ sinh vật hại. Công Ty Bình Đan sẽ tư vấn và chủ động lựa chọn loại thuốc diệt mối hiệu quả và an toàn cho khách hàng.

Chúng tôi xin cam kết mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ diệt mối chất lượng, cam kết bảo hành tốt nhất cũng như giá cả hợp lý nhất. Đến với dịch vụ diệt mối, diệt côn trùng của công ty Bình Đan quý khách sẽ được:

  • Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tư vấn diệt mối tại nhà
  • Cung cấp dịch vụ diệt mối với giá cả hợp lý
  • Được bảo hành dịch vụ diệt mối trong vòng 1-5 năm
  • Đảm bảo quy trình diệt mối không độc hại, an toàn với sức khỏe, đảm bảo vệ sinh môi trường
  • Diệt không hết mối xin hoàn tiền lại
  • Cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng khác như : dịch vụ diệt muỗi, diệt gián, diệt chuột, diệt ruồi.

Ngoài dịch vụ diệt  mối tại Công ty Bình Đan còn cung cấp dịch vụ diệt kiến, diệt muỗi, diệt gián Đức…Chúng tôi xin cam kết mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ uy tín, bảo hành tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ diệt mối tận gốc Bình Đan bằng cách gọi đến số điện thoại liên hệ hotline: 0974 587 282 để được tư vấn và hỗ trợ cách phòng chống mối và diệt mối tận gốc.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BÌNH ĐAN

Trụ sở chính: Số 7 Ngõ 166 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024.366 10812.

Tư vấn 24/7: 0912 59 7282 / 0974 587 282

Email: dietmoianbinh.vn@gmail.com

Website: dietmoianbinh.vn

Theo dietmoianbinh.vn

The post Mẹo diệt mối cánh tại nhà đơn giản và hiệu quả appeared first on Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối.

]]>
Làm cách nào để diệt mối cho tủ bếp tại nhà http://dietmoianbinh.vn/lam-cach-nao-de-diet-moi-cho-tu-bep-tai-nha/ http://dietmoianbinh.vn/lam-cach-nao-de-diet-moi-cho-tu-bep-tai-nha/#respond Sat, 16 Jul 2022 09:04:03 +0000 http://dietmoianbinh.vn/?p=1187 Tủ bếp gỗ là một vận dụng không còn xa lạ với hộ gia đình trong những năm gần đây. Tủ bếp thường làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ ép thường đặt gần khu vực nấu ăn, phải tiếp xúc thường xuyên với dầu mỡ, ẩm ướt nên tạo điều kiện thuận lợi cho […]

The post Làm cách nào để diệt mối cho tủ bếp tại nhà appeared first on Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối.

]]>
Tủ bếp gỗ là một vận dụng không còn xa lạ với hộ gia đình trong những năm gần đây. Tủ bếp thường làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ ép thường đặt gần khu vực nấu ăn, phải tiếp xúc thường xuyên với dầu mỡ, ẩm ướt nên tạo điều kiện thuận lợi cho mối mọt tấn công. Tủ bếp có thể được xem là môi trường lý tưởng cho loài mối ẩn nấp, tấn công. Vậy làm sao để phòng mối, diệt mối tận gốc cho tủ bếp hiệu quả nhất, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Xem thêm: Dịch vụ diệt mối Toàn Quốc | Dịch vụ diệt mối tại Thanh Trì

Liên hệ diệt mối tại nhà để được tư vấn Miễn phí: 0974.587.282

Tại sao mối hay xông vào tủ bếp đầu tiên?

Bếp là khu vực dùng để nấu nướng, chính vì thế đây là khu vực có nhiệt độ và độ ẩm cao. Đây là môi trường cực kì thuận lợi cho mối sinh trưởng và phát triển. Ngoài ra, tủ bếp gỗ có thể được xem là nguồn cung cấp thức ăn lý tưởng cho loài mối, lại còn là nơi che chở cho loài mối trước mọi thiên địch, khi có cơ hội mối sẽ tiếp cận, ăn mòn và biến chiêc tủ thành tổ của mình.

Các khu vực thường bị mối ăn là chân tủ, mép tủ sát tường vì đây là nơi tiếp giáp với mặt tường hay nền. Mối mem theo các đường tiếp nối này và tiếp cận với tủ bếp của nhà bạn. Khi thấy mối xuất hiện ở khu vực nhà bếp, bạn đừng chủ quan bỏ qua dấu hiệu này.

Không giống như các loài côn trùng khác, mối là loại côn trùng ăn ngầm, phá hoại âm thầm, nên thường  khi chúng ta phát hiện ra tủ bếp bị mối xâm nhập thì tủ bếp cũng đã bị hư hỏng khá nặng, thậm chí nhiều bộ phận đã mất hết công năng vốn có của nó, có khi phải vứt bỏ luôn cả cái tủ bếp.

Chính vì vậy, hãy quan sát các đường mối ăn và di chuyển để tìm ra nơi trú ẩn của chúng. Đồng thời, cần áp dụng ngay cách diệt mối cho tủ bếp tận gốc và an toàn để bảo vệ cho món đồ gỗ đắt tiền này.

Làm sao để phòng mối cho tủ bếp?

Trước tiên để mối không tấn công tủ bếp và các vật dụng bằng gỗ, bạn nên chọn những loại gỗ tự nhiên như gỗ giáng hương, gỗ dổi, gỗ lim đã được tẩm sấy chống mối, mọt mặt trong tủ bếp nên ốp bằng tấm alu.

Những loại tủ bếp giá thành rẻ thì thường có cấu tạo từ gỗ công nghiệp, gỗ sồi nga, đức… (do bụi gỗ ép cứng lại nên rất dễ bị mối tấn công trong thời gian ngắn), khi chọn mua tủ bếp nên chọn những loại đã được tẩm sấy chống mối mọt tự nhiên, sẽ giảm thiểu phần nào nguy cơ bị mối tấn công.

Theo như các chuyên gia từ các công ty diệt mối tận gốc, cách diệt mối cho tủ bếp tốt nhất là phòng chống ngay từ ban đầu. Trước khi lắp ráp tủ bếp, bạn cần kiểm tra lại toàn bộ đường ống nước và đường điện, hệ thống mạng trong nhà, khu vực nhà vệ sinh… xem có gì bất ổn không.

Tủ bếp thường bị đặt cạnh khu vực rửa bát, chỗ để nấu ăn nên dễ bị ẩm ướt, giàu mỡ bám dính, vì vậy bạn phải thường xuyên lau khô giữ cho khu vực nhà bếp luôn được khô ráo. Lau sạch bên trong tủ bằng nước ấm và chất tẩy rửa nhẹ. Sau đó sử dụng một miếng vải sạch để lau chùi, cuối cùng dùng một miếng vải sạch khác để lau khô,luôn giữ cho tủ bếp luôn khô thoáng, sạch sẽ tránh ẩm ướt.

Vào mùa mối cánh, cần để ý tránh để mối bay vào khu vực nấu nướng vì sau khi giao hoan mối sẽ tìm những khe hở ở đây để làm tổ và phát triển loài.

Bạn có thể phòng mối phá hoại tủ bếp bằng tinh dầu cam, đây là một sản phẩm diệt mối rất hiệu quả. Chỉ cần bôi một ít tinh dầu cam vào trong tủ bếp bạn có thể ngăn chặn cuộc xâm lược của mối. Bạn có thể tìm mua tinh dầu cam có bán ở ở các cửa hàng bán đồ xây dựng, diệt côn trùng hoặc siêu thị…

Cách diệt mối cho tủ bếp tại nhà

Nếu đã áp dụng các biện pháp phòng chống mối cho tủ bếp ở trên mà chúng vẫn xuất hiện thì bạn có thể áp dụng các biện pháp diệt mối ngay tại nhà theo gợi ý như:

Sử dụng dầu hỏa, cồn

Đây là phương pháp được ông cha ta áp dụng từ rất lâu đời và truyền lại cho đến ngày nay. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần bôi dầu hỏa lên những vị trí tủ gỗ bị mối tấn công. Có thể thay thế dầu hỏa bằng cồn 90 độ. Hai loại này đều ở dạng lỏng nên dễ dàng thấm vào gỗ và tiêu diệt được mối.

Phương pháp này tuy có thể diệt được mối, nhưng lại không diệt được mối chúa mà chỉ giúp trừ khử được mối thợ. Ngoài ra, bếp là khu vực thường xuyên có lửa nên cách làm này không được an toàn cho lắm, nếu bạn áp dụng cách này thì phải đặt biệt chú ý để tránh gây ra hỏa hoạn.

Sử dụng tinh dầu

Nhiều người chỉ biết đến công dụng của tinh dầu là tạo mùi hương, giúp thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng mà không biết tinh dầu còn có khả năng diệt mối. Đặc biệt là những loại tinh dầu có chứ hợp chất D-limonene như: tinh dầu cam, đinh hương.

Cách thực hiện cũng đơn giản, chỉ cần xác định vị trí mối trú ngụ sau đó xịt hoặc bơm tinh dầu vào bên trong tổ mối hoặc những nơi mối phá hoại. Lặp lại công việc trên trong 2-3 ngày để có thể chấm dứt hoạt động của mối. Tuy nhiên, tinh dầu cũng giống như dầu hỏa, chỉ diệt được mối tức thời chứ không diệt được mối tận gốc.

Sử dụng thuốc diệt mối sinh học

Để diệt mối cho tủ bếp hiệu quả, cách tốt nhất bạn nên diệt mối tận gốc bằng công nghệ sinh học, với dụng cụ diệt mối gồm hộp nhử mối, thuốc diệt mối PMC 90. Hộp nhử mối bạn phải xếp khít với nhau. Tuyệt đối không dùng những loại gỗ đã bị mốc hoặc đã từng bị mối xông.

Các bước diệt mối cho tủ bếp:

–  Bước 1: Đặt hộp nhử mối:

Khi kiểm tra tủ bếp có mối tấn công, bạn đặt hộp nhử mối vào nơi phát hiện thấy mối, dùng dây thép để buộc cố định hộp nhử vào một chỗ ở tủ bếp. Để hộp nhử này khoảng 10-15 ngày,  tuyệt đối không được động chạm vào hộp trong suốt quá trình. Bạn có thể kiểm tra mối đã vào chưa bằng cách soi đèn bin vào mép hộp nhử nếu thấy có vết đắp lên có nghĩa là mối đang vào hộp nhử rồi.

– Bước 2: Rắc thuốc diệt mối

Kiểm tra thấy vết đất đắp kín các khe hở của hộp nhử, lúc này bạn có thể rắc thuốc diệt mối vào hộp nhử, bạn phải rắc thật đều và nhẹ nhàng vào những con mối ở trong hộp. Sau khi phun thuốc xong bạn phải đặt hộp nhử mối đúng vào vị trí ban đầu để mối dính thuốc biết tìm đường trở về tổ. Mục đích là để những con mối bị dính thuốc sẽ lây nhiễm sang những con mối khác trong tổ để đàn mối bị tiêu diệt tận gốc.

– Bước 3: Phun thuốc diệt mối

Sau khi diệt mối tận gốc xong kiểm tra lại toàn bộ phần tủ bếp  kiểm tra lại toàn bộ nhà xem đã diệt hết mối chưa. Lúc này ta mới tiến hành phun thuốc phòng chống mối cho toàn bộ tủ gỗ và các vật dụng bằng gỗ để phòng chống mối từ ngoài xâm nhập vào.

Thường khách hàng sau khi phát hiện tủ bếp và các vật dụng bằng gỗ bị mối tấn công đã thử diệt mối bằng nhiều cách khác nhau nhưng không diệt tận gốc được mối mới tìm đến các dịch vụ diệt mối. Tuy nhiên, đồ đạc đã bị mối xông rất nặng, tổ mối nhiều hơn so với lúc ban đầu khi phát hiện thấy chúng. Vì thế, nếu nhà bạn có nhiều vật dụng bằng gỗ như sàn gỗ, tủ bếp, trần gỗ và bạn không thể kiểm soát hoặc tự diệt được mối hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn diệt mối hiệu quả nhất.

Bình Đan – Công ty diệt mối hóa sinh uy tín tại Hà Nội

Hơn 10 năm qua dịch vụ diệt mối Bình Đan không ngừng nỗ lực, phấn đấu để đưa đến quý khách hàng một dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất và quy trình diệt mối an toàn, nhanh gọn, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Với đội ngũ là những cán bộ nhân viên nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao và có kinh nghiệm lâu năm trong việc phòng trừ mối, diệt mối tận gốc, diệt tất cả các loại côn trùng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc cho tất cả các hộ gia đình, chung cư, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, các công trình xây dựng, đê điều.

Đến với Bình Đan, Quý khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ diệt mối hóa sinh tận gốc uy tín, chuyên nghiệp với giá cả phải chăng. Đó chính là lý do mà giữa vô vàn đơn vị diệt mối trên thị trường thì khách hàng vẫn luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ diệt mối tận gốc của công ty chúng tôi.

Hiện nay, Bình Đan cung cấp đa dạng các dịch vụ diệt mối hóa sinh phù hợp với nhu cầu riêng của từng khách hàng như:

  • Diệt mối hóa sinh tận gốc tại nhà cho hộ gia đình.
  • Diệt mối hóa sinh tận gốc cho nhà hàng, khách sạn,..
  • Diệt mối hóa sinh tận gốc cho các công trình đê điều, công viên, bến bãi, kho hàng, nhà máy,…
  • Diệt mối hóa sinh tận gốc cho nhà thờ, đình chùa,…
  • Diệt mối hóa sinh tận gốc cho khung cửa, tủ bếp, sàn gỗ,…
  • Diệt mối hóa sinh tận gốc cho cơ quan, doanh nghiệp,…
  • Dịch vụ phòng chống mối cho các công trình.
  • Dịch vụ phòng chống mối mọt cho tất cả các loại đồ vật có nguy cơ bị mối mọt cao như đồ gỗ, tài liệu, giấy tờ quan trọng trong các kho lưu trữ,…
  • Cung cấp các loại thuốc diệt mối tận gốc giá rẻ, an toàn, hiệu quả, giao nhận tận nhà tại Hà Nội.
  • Cung cấp các loại thuốc phòng chống mối hiệu quả như thuốc phòng chống mối Lenfos 50EC – Xuất xứ: Anh, thuốc phòng chống mối Agenda 25EC – Xuất xứ: Đức,…

Ngoài dịch vụ diệt mối hóa sinh tận gốc giá rẻ, an toàn, Bình Đan còn cung cấp dịch vụ phòng chống mối và các dịch vụ diệt côn trùng hiệu quả như diệt ruồi, diệt gián, diệt chuột,… Hãy liên hệ với Bình Đan ngay hôm nay để chúng tôi giúp bạn xóa tan mọi nỗi lo lắng về mối mọt, côn trùng,…

Vui lòng liên hệ với công ty diệt mối tại Hà Nội theo thông tin sau đây để biết thêm thông tin chi tiết:

  • Văn phòng đại diện: Số 7 Ngõ 166 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
  • Điện thoại: 024.366 10812 / Hotline: 0974.587 282
  • Email: dietmoianbinh.vn@gmail.com
  • Website: dietmoianbinh.vn

 

The post Làm cách nào để diệt mối cho tủ bếp tại nhà appeared first on Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối.

]]>
http://dietmoianbinh.vn/lam-cach-nao-de-diet-moi-cho-tu-bep-tai-nha/feed/ 0
Cách đuổi côn trùng hiệu quả mà không độc hại http://dietmoianbinh.vn/cach-duoi-con-trung-hieu-qua-ma-khong-doc-hai/ http://dietmoianbinh.vn/cach-duoi-con-trung-hieu-qua-ma-khong-doc-hai/#respond Thu, 07 Jul 2022 09:48:34 +0000 http://dietmoianbinh.vn/?p=3117 Sự xuất hiện của các loài côn trùng như kiến, gián, ruồi, muỗi… làm bạn cảm thấy khó chịu và cực kỳ ức chế? Bạn muốn tìm một cách đuổi côn trùng hiệu quả nhưng không gây độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe? Vậy thì những mẹo vặt mà Công ty diệt côn […]

The post Cách đuổi côn trùng hiệu quả mà không độc hại appeared first on Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối.

]]>
Sự xuất hiện của các loài côn trùng như kiến, gián, ruồi, muỗi… làm bạn cảm thấy khó chịu và cực kỳ ức chế? Bạn muốn tìm một cách đuổi côn trùng hiệu quả nhưng không gây độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe? Vậy thì những mẹo vặt mà Công ty diệt côn trùng Bình Đan chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều đấy

Tổng hợp các cách đuổi côn trùng hiệu quả

Thông thường, nhiều chị em nội trợ sẽ lựa chọn bình xịt côn trùng để xua đuổi ruồi muỗi… bởi các ưu điểm như dễ mua, dễ sử dụng. Mặt khác lại mang đến hiệu quả tức thời. Tuy nhiên nhược điểm của phương án này là gây tác động tiêu cực đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nó có thể là nguyên nhân gây ra bệnh hen suyễn hoặc các bệnh về phổi. Vậy nên, giải pháp tốt nhất dành cho bạn trong trường hợp này chính là những phương pháp tự nhiên.

1. Cách đuổi ruồi

Bạn có biết rằng ruồi cực kỳ ghét mùi oải hương và bạc hà? Vậy nên bạn có thể lợi dụng yếu điểm này để trồng cây hay cắm hoa khô này ở những nơi ruồi thường xuyên xuất hiện. Ngoài ra, một gợi ý nữa dành cho bạn là hãy dùng tỏi băm nhỏ để ở những nơi có nhiều ruồi. Ngửi thấy mùi tỏi khó chịu, ruồi sẽ nhanh chóng biến mất không một dấu vết.

Cách đuổi côn trùng hiệu quả bằng oải hương
Cách đuổi côn trùng hiệu quả bằng oải hương

2. Cách đuổi muỗi

Với muỗi, mùi cay từ tinh dầu vỏ bưởi, cam hay quýt chính là kẻ thù không đội trời chung. Vậy nên sử dụng vỏ bưởi, vỏ cam, vỏ quýt chính là cách đuổi côn trùng hiệu quả mà bạn nhất định không được bỏ qua.

Cách thực hiện tương đối đơn giản. Mỗi khi ăn cam quýt hay bưởi xong, thay vì vứt bỏ vỏ đi thì bạn hãy gom chúng lại rồi phơi khô. Sau đó lấy một ít vỏ khô này mang ra đốt vào mỗi buổi tối. Căn nhà bạn sẽ lan tỏa hương thơm thanh mát dễ chịu, mà muỗi cùng cũng không dám đến gần vì bị cay.

Nếu muốn diệt muỗi hiệu quả và triệt để hơn, bạn cũng có thể nhờ cậy đến dịch vụ phun thuốc muỗi quận Hoàng Mai hay các quận nội thành khác. Loại hình dịch vụ này đang được rất nhiều người dân ưa chuộng và đánh giá cao bởi hiệu quả ổn định lâu dài, chi phí phải chăng và không gây ảnh hưởng sức khỏe.

Cách đuổi côn trùng hiệu quả bằng vỏ cam quýt
Cách đuổi côn trùng hiệu quả bằng vỏ cam quýt

3. Cách đuổi kiến và gián

Để đuổi kiến, gián ra khỏi nhà, bạn có thể tận dụng những nguyên liệu sẵn có ngay trong gian bếp của gia đình mình. Chẳng hạn như để đuổi gián, bạn có thể dùng những miếng hành tây hoặc dưa chuột cắt nhỏ cho vào đĩa, để ở chạn bát, bàn bếp ga hay bất cứ khu vực nào mà gián thường lui tới. Ngửi thấy mùi này, chúng sẽ không còn dám quay lại nữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo bài viết: “Mẹo đuổi gián phòng tránh bệnh hen suyễn” để có thêm thông tin hữu ích cho mình.

Đối với kiến lại càng đơn giản hơn. Bạn lấy một quả chanh vắt lấy nước. Phần nước cốt bạn đổ từ từ vào tổ kiến. Riêng vỏ chanh bạn có thể cắt nhỏ hoặc xay nhuyễn và đặt cạnh tổ. Các đuổi diệt côn trùng trong nhà này cực kỳ có tác dụng, bạn sẽ cực kỳ ngạc nhiên trước hiệu quả mà nó mang lại đấy.

 

Cách đuổi kiến và gián
Cách đuổi kiến và gián

4. Cách đuổi mối

Dịch vụ diệt mối – Bình Đan chắc chắn là lựa chọn hợp lý nhất cho bạn trong trường hợp này. Bởi để tiêu diệt mối tận gốc không hề đơn giản, cần phải do những người có chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện. Nếu để càng lâu càng dài thì nội thật gỗ nhà bạn cũng như móng nhà, tường nhà… sẽ ngày càng bị phá hoại nặng nề bởi loài mối.

Trên đây là một số cách đuổi côn trùng hiệu quả mà không độc hại do Công ty Bình Đan tổng hợp và giới thiệu. Chúc bạn thực hiện thành công!

 

Giấy chứng nhận công ty
Giấy chứng nhận công ty

The post Cách đuổi côn trùng hiệu quả mà không độc hại appeared first on Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối.

]]>
http://dietmoianbinh.vn/cach-duoi-con-trung-hieu-qua-ma-khong-doc-hai/feed/ 0
Diệt mối tận gốc sự cần thiết và cấp bách http://dietmoianbinh.vn/diet-moi-tan-goc-su-can-thiet-va-cap-bach/ http://dietmoianbinh.vn/diet-moi-tan-goc-su-can-thiet-va-cap-bach/#respond Tue, 05 Jul 2022 00:12:14 +0000 http://dietmoianbinh.vn/?p=3245 Như chúng ta đã biết thì mối đang là loại côn trùng làm hư hỏng khá nặng nề về sản phẩm, dụng cụ trong nhà cũng như một số công trình lớn, nhỏ. Chúng ta luôn khó chịu với sự tồn tại của chúng, với nhiều biện pháp đã được sử dụng nhưng chưa mang […]

The post Diệt mối tận gốc sự cần thiết và cấp bách appeared first on Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối.

]]>
Như chúng ta đã biết thì mối đang là loại côn trùng làm hư hỏng khá nặng nề về sản phẩm, dụng cụ trong nhà cũng như một số công trình lớn, nhỏ. Chúng ta luôn khó chịu với sự tồn tại của chúng, với nhiều biện pháp đã được sử dụng nhưng chưa mang đến hiệu quả cao nhất. Để giải quyết vấn đề này nhiều người đã tự dùng  một sốphương pháp diệt mối nhưng mang lại hiệu quả chưa cao.

Mối sinh sống ở đâu và gây ra hậu quả gì?

Mối là một trong những loài côn trùng gây hại có sức tàn phá vô cùng mạnh mẽ đối với các công trình xây dựng của con người. Loài mối sống dựa vào nguồn thức ăn có chứa xenlulo như gỗ. Chính vì vạy, những nơi ẩm thấp và một số sản phẩm dùng vật liệu từ gỗ như: công trình kiến trúc, tủ quần áo, tủ bếp, bàn ghế,… là nơi trú ngụ khá lí tưởng của chúng.

Mặt khác, chúng sinh sống theo tổ chức xã hội rất cao… nên nếu không diệt mối tận gốc sẽ gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Hiện nay, đã có nhiều công trình do không xử lý diệt mối tận gốc ngay từ đầu nên chỉ sau một thời gian đưa vào sử dụng, các công trình này đã bị mối tấn công và phá hủy nghiêm trọng. Đặc biệt hơn, chúng còn làm giảm tuổi thọ của công trình và các vật liệu, vật dụng tiện nghi trong nhà, đồng thời còn làm mất mỹ quan cho ngôi nhà…

Đặc biệt, mối là loài côn trùng khá đa dạng chủng loài, mỗi loài lại có tập tính, cách di chuyển và xâm nhập công trình xây dựng khác nhau. Cho nên khi phát hiện trong nhà có mối thì có nghĩa ngôi nhà của bạn đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ khác nhau như nền móng có nguy cơ bị lún, sụt vì mối làm tổ dưới lòng đất; bề mặt tường bị đục khoét, sàn nhà, trần nhà bị ăn mòn; các vật dụng nội thất bằng gỗ có nguy cơ bị hư hỏng nặng… Nếu không kịp thời phát hiện và xử lý tổ mối triển để, căn nhà của bạn có nguy cơ phải đối diện với những vấn đề nghiêm trọng như có thể bị nghiêng và gây ra sụp đổ.

Mối chúa (mối hậu) có bộ phận sinh dục khá phát triển. Mối hậu có thể sống đến 10 năm. Lúc đầu đẻ trứng ít, nhưng sau 4-5 năm thì chúng có thể đẻ 8000-10000 trứng mỗi ngày. Chúng sinh sống và đục khoét sâu trong các sản phẩm làm từ gỗ, thức ăn chính của mối là chất cellulose có trong gỗ nên để phát hiện ra tổ của chúng cũng không phải là một việc đơn giản.

Theo tình hình thực tế thì đã không ít công trình, đồ dùng, vật dụng hư hỏng vì loại côn trùng nhỏ bé này. Nhưng cũng chính vì chưa có sự quan tâm và để ý nhiều đến loại côn trùng này mà sự xuất hiện của chúng ngày càng nhiều.

Do đó, trước khi tiến hành xây dựng công trình, bạn nên diệt mối tận gốc sẽ giúp đảm bảo sự an toàn và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình.

Sản phẩm từ gỗ bị mối đục khoét

Một số biện pháp chưa mang lại hiệu quả cao

Hiện nay có rất nhiều biện pháp được mọi người áp dụng để có thể loại bỏ loài côn trùng này nhưng thực tế lại không mang lại hiệu quả cao như chúng ta mong đợi:

  • Mua những bình xịt côn trùng thông thường ngoài cửa hàng.
  • Dùng thuốc xịt nhưng không đúng cách hoặc hoặc chỉ xịt được bề mặt.
  • Sản phẩm mua về không đủ tiêu chuẩn, chất lượng thậm chí không còn hạn sử dụng.
  • Sử dụng các sản phẩm hóa chất  ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người sử dụng.
  • Không diệt tận gốc được mối chúa.

Có nên tự diệt mối tại nhà hay không?

Thông thường, khi nhà có tổ mối nhỏ bạn có thể dùng nước muối, dầu hỏa dùng cồn, ớt cay hay dùng thuốc xịt côn trùng để tiêu diệt. Tuy nhiên với cách làm này chỉ diệt trừ được tổ mối nhỏ hoặc chỉ loại bỏ được các nhóm mối thợ, mối lính mà không diệt tận gốc được mối chúa. Điều này khiến đàn mối trở nên cảnh giác và di chuyển làm tổ ở những vị trí kín đáo hơn, gây ra những hậu quả nghiêm trọng hơn.

Mặt khác, công việc diệt mối tận gốc cũng không phải là đơn giản, nó đòi hỏi mất rất nhiều công sức và thời gian. Đặc biệt, diệt mối tận gốc phải tuân theo một quy trình khép kín để đảm bảo hiệu quả và không làm ảnh hưởng đến môi trường sống cũng như sức khỏe của con người. Đó cũng chính là lý do vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà của đơn vị diệt mối có uy tín.

Diệt mối tận gốc tại nhà không khó nhưng đòi hỏi kinh nghiệm, đòi hỏi chuyên môn trong lĩnh vực diệt mối và am hiểu về đặc tính của các loài mối mới có thể thành công được. Vì nếu không làm đúng chuẩn, đúng quy trình sẽ không thể loại bỏ hoàn toàn được mối, vì chỉ cần còn lại một con mối chúa sống sót là chúng sẽ tiếp tục sinh sôi nảy nở rất nhanh làm chúng ta vừa mất thời gian, công sức cũng như tiền bạc mà không thu lại được hiệu quả . 95% khách hàng tự mua dụng cụ diệt mối về tự diệt mối nhưng không hiệu quả.

Thường khách hàng sau khi đã thử diệt mối bằng nhiều cách khác nhau nhưng không diệt tận gốc được mối mới tìm đến các dịch vụ diệt mối. Tuy nhiên, đồ đạc đã bị mối xông rất nặng, tổ mối nhiều hơn so với lúc ban đầu khi phát hiện thấy chúng.

Vậy làm cách nào để diệt mối tận gốc?

Để đáp ứng được mong muốn của khách hàng công ty TNHH thương mại và dịch vụ Bình Đan mang đến một sản phẩm diệt mối tận gốc bằng phương pháp hóa sinh. Luôn đảm bảo về chất lượng và cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với đội ngũ là những cán bộ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong việc phòng trừ mối, diệt mối tận gốc, diệt tất cả các loại côn trùng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ diệt mối cho tất cả các hộ gia đình, chung cư, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, các công trình xây dựng.

Với đội ngũ công nhân viên là các kỹ sư lâm nghiệp, kỹ sư nông nghiệp, kỹ sư hóa – sinh, cử nhân hóa học, cử nhân sinh học… được đào tạo bài bản, chuyên ngành và có kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực phòng trừ sinh vật hại. Công Ty Bình Đan sẽ tư vấn và chủ động lựa chọn loại thuốc diệt mối hiệu quả và an toàn cho khách hàng.

Chúng tôi xin cam kết mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ diệt mối chất lượng, cam kết bảo hành tốt nhất cũng như giá cả hợp lý nhất. Đến với dịch vụ diệt mối, diệt côn trùng của công ty Bình Đan quý khách sẽ được:

  • Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tư vấn diệt mối tại nhà
  • Cung cấp dịch vụ diệt mối với giá cả hợp lý
  • Được bảo hành dịch vụ diệt mối trong vòng 1-5 năm
  • Đảm bảo quy trình diệt mối không độc hại, an toàn với sức khỏe, đảm bảo vệ sinh môi trường
  • Diệt không hết mối xin hoàn tiền lại
  • Cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng khác như : dịch vụ diệt muỗi, diệt gián, diệt chuột, diệt ruồi.

Ngoài dịch vụ diệt  mối tại Công ty Bình Đan còn cung cấp dịch vụ diệt kiến, diệt muỗi, diệt gián Đức…Chúng tôi xin cam kết mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ uy tín, bảo hành tốt nhất.

Quý khách có nhu cầu diệt kiến, diệt mối, diệt muỗi , diệt gián Đức hay các loại côn trùng bấm nút GỌI NGAY để liên hệ với chúng tôi

Diệt mối tận gốc sẽ không còn là khó khăn, hãy để chúng tôi giúp bạn loại bỏ mối lo lắng đó, với dịch vụ diệt mối tại nhà, giá cả hợp lí chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng, tin tưởng, an toàn tuyệt đối đến người sử dụng. Nếu chưa có hiểu biết về cách sử dụng và lo ngại về vấn đề về an toàn hãy liên hệ với dịch vụ diệt mối tại nhà của chúng tôi. Chỉ cần Alo chúng tôi sẽ có mặt giúp quý khách hàng diệt tận gốc các loại côn trùng gây hại cho gia đình bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt mối tại nhà hiệu quả nhất vui lòng liên hệ với công ty Bình Đan.

GỌI NGAY: 0912 59 72 82

Trụ sở chính: Số 7 Ngõ 166 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại:  (024) 366 10812-  Hotline: 0912 59 72 82

The post Diệt mối tận gốc sự cần thiết và cấp bách appeared first on Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối.

]]>
http://dietmoianbinh.vn/diet-moi-tan-goc-su-can-thiet-va-cap-bach/feed/ 0
Bật mí những mẹo diệt gián đơn giản ai cũng nên biết http://dietmoianbinh.vn/nhung-meo-diet-gian-don-gian/ http://dietmoianbinh.vn/nhung-meo-diet-gian-don-gian/#respond Sat, 02 Jul 2022 20:07:43 +0000 http://dietmoianbinh.vn/?p=3277 Gián là loài côn trùng thường thấy trong hầu hết mỗi gia đình. Chúng thường sống ở ống, cống nước, những nơi có rác thải nên dễ mang theo bệnh tiêu chảy, dịch tả, kíêt lỵ,… khi bò vào thức ăn. Bởi vậy mà sự hiện diện của gián trong nhà luôn gây cho chúng […]

The post Bật mí những mẹo diệt gián đơn giản ai cũng nên biết appeared first on Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối.

]]>
Gián là loài côn trùng thường thấy trong hầu hết mỗi gia đình. Chúng thường sống ở ống, cống nước, những nơi có rác thải nên dễ mang theo bệnh tiêu chảy, dịch tả, kíêt lỵ,… khi bò vào thức ăn. Bởi vậy mà sự hiện diện của gián trong nhà luôn gây cho chúng ta nhiều phiền toái.

Gián có hại như thế nào đối với con người?

Chỉ cần một con gián xuất hiện, sẽ có cả một tổ gián trong nhà bạn, đôi khi rất khó để loại bỏ chúng. Gián gặm nhấm thức ăn, sách vở, đồ điện tử, thậm chí một số còn mang mầm bệnh cho con người.

Gián rất có hại cho sinh hoạt hàng ngày và sức khỏe của con người. Chúng có tập tính sống ở những nơi bẩn thỉu. Gián thường bò từ nhà này sang nhà khác, từ cống rãnh, vườn tược, hố rác, nhà vệ sinh… rồi vào nhà ở để trú ẩn. Chúng có thể ăn tất cả những chất thải cũng như thức ăn của con người. Vì thế thường mang và phát tán mầm bệnh tấn công con người. Gián không phải là tác nhân gây bệnh. Chúng là trung gian truyền và phát tán một số loại bệnh như bệnh tiêu chảy, kiết lỵ, dịch tả, phong, dịch hạch, thương hàn, virus bại liệt…. Ngoài ra, nó còn mang các loại trứng giun đường ruột, gây tác động kích thích dị ứng, ngứa, viêm da, mí mắt và các rối loạn hô hấp khác tùy theo mức độ.

Đặc biệt, các chất bài tiết của gián có mùi hôi rất khó chịu và đọng lại rất lâu trên những vật dụng mà nó đã đi qua. Có lẽ bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được cái mùi rất đặc trưng của loài gián sống gần gũi và làm phiền hà cho mình, một số người thường bị dị ứng với gián khi có sự tiếp xúc thường xuyên.

Đừng lo với những mẹo diệt, đuổi gián từ thiên nhiên này tin chắc sẽ làm bạn hài lòng.

Một số cách diệt gián đơn giản

Diệt gián bằng hành tây

Gián là côn trùng rất sợ mùi của hành tây, khi ngửi thấy mùi này thì chúng sẽ chạy mất. Do đó, hãy cắt một củ hành tây làm đôi theo chiều dọc và đặt ở trong bếp hay những vị trí khác trong phòng mà dán ẩn nấp. Bằng cách này, bạn có thể loại bỏ được gián ra khỏi ngôi nhà của mình.

Diệt gián bằng lá tía tô

Đây là cách diệt gián khá là thông dụng và dễ thực hiện. Bạn hãy hòa hỗn hợp đường và lá tía tô say nhuyễn theo tỉ lệ 1:1 đặt vào nơi gián hay xuất hiện. Bằng cách đơn giản này chỉ sau một thời gian ngắn dán sẽ không còn xuất hiện trong nhà bạn nữa.

Diệt gián bằng baking soda

Loại bột này khá là phổ biến trên thị trường. Dùng bột này trộn với một ít bánh hay hành phi để dụ gián tới. Do gián không có hệ thoát hơi như các loài động vật khác nên khi ăn bột nở hệ tiêu hóa của gián sẽ tạo nhiều hơi làm phình bụng mà chết.

Diệt gián bằng phèn chua

Phèn chua cũng là một trong những khắc tinh của gián. Bạn có thể hòa phèn vào nước nóng để phèn tan ra, dùng nước này để lau sàn. Khi sàn khô, phèn chua trắng kết tinh sẽ ngấm vào các kẽ nứt của sàn nhà làm gián không dám đến gần. Bên cạnh đó, có thể rắc phèn chua xung quanh chỗ đựng thức ăn, tủ quần áo để đuổi gián.

Cách đuổi gián bằng vỏ cam, chanh, dưa leo

Gián rất ghét mùi của cam, chanh hay dưa leo vì thế sử dụng vỏ cam, lát chanh hay lát dưa leo đặt ở những nơi gián hay xuất hiện, chẳng lâu sau bạn sẽ chẳng còn thấy gián nữa.

Khi vỏ cam hay lát chanh, dưa leo đã khô đi thì bạn thay mới. Bên cạnh đó những nguyên liệu này cũng có tác dụng khử mùi hôi của gián rất hiệu quả.

Cách diệt gián bằng bột tỏi

Gián rất ghét mùi hăng, nồng của tỏi. Để gián không bén mảng vào nhà nữa, bạn có thể đặt bát nước tỏi hoặc rắc bột tỏi vào chỗ tối hoặc nơi gián hay lui tới. Mùi cay, ồng sẽ khiến gián bỏ đi. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc áp dụng cách này, vì mùi tỏi có thể khiến nhà bạn áp mùi khó chịu.

Cách diệt gián bằng bã cà phê

Bã cà phê sau khi sử dụng xong, bạn đừng vội vứt đi, vì đây sẽ là một ‘vũ khí’ diệt gián hiệu quả. Bạn hãy cho bã cà phê vào một cái lọ nhỏ, đổ nước vào lọ, đặt lọ cà phê ở góc tối có gián. Những con gián sẽ chui vào lọ và chết trong đó.

Cách diệt gián bằng tinh dầu bạc hà

Mùi hương từ tinh dầu bạc hà cũng là khác tinh của gián. Bạn hòa tan khoảng 10 – 20 giọt tinh dầu vào 100ml, lắc đều. Sau đó, xịt hỗn hợp này vào những góc hay có gián. Hương bạc hà the mát sẽ khiến gián không bén mảng vào nhà của bạn nữa.

Ngoài những biện pháp trên thì bạn cũng nên vệ sinh căn nhà của mình:

  • Luôn đóng nắp các lỗ thoát nước trong phòng tắm, để gián không thể từ các cống rãnh chui lên.
  • Không để đồ đạc chất đống, lộn xộn. Gián có thể làm tổ ở bất cứ chỗ nào, từ đống giấy báo cho đến quần áo, giẻ lau.
  •  Khi sắp xếp nồi niêu xoong chảo, bát đĩa… trên giá, nên úp ngược xuống, để những vật này không trở thành nơi đựng phân hay trứng gián.
  •  Nếu bạn giẫm nát hay đập bẹp một con gián, hãy nhớ lau sạch khu vực xung quanh cũng như đế giày dép hay dụng cụ đập gián. Bởi khi gián chết, trứng của nó vẫn có thể nở nếu không bị xử lý nhanh chóng.
  •  Muốn dùng bả và bẫy gián hiệu quả, bạn nên đặt ở nhiều khu vực, đặc biệt là gần đường đi của chúng hoặc nơi có phân gián. Khi đã đặt bả và bẫy, lưu ý không nên làm sạch khu vực đó quá, kẻo gián sẽ chuyển đường đi.
  •  Hãy trét kín các lỗ nhỏ, vết nứt, khe hở dọc tường và chân tường, nơi những con gián nhỏ hoặc trứng gián đang ẩn náu.

Dịch vụ diệt gián uy tin chất lượng

Nếu bạn vẫn không thể ngăn ngừa gián tấn công sau khi thực hiện các các trên, bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Bình Đan là công ty diệt côn trùng nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi có cách diệt gián hiệu quả và an toàn. Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ đến tận nơi xử lý. Sử dụng thuốc diệt gián được Bộ Y Tế cấp phép, chúng tôi cám kết mang đến dịch vụ an toàn cho bạn mà vẫn đảm bảo diệt gián triệt để. Đặc biệt là đối với các loại gián khó diệt như gián Đức, chúng tôi vẫn có thể loại bỏ dễ dàng.

Với mục tiêu hướng tới của chúng tôi:

  • Uy tín – tiết kiệm – an toàn.
  • Dịch vụ hoàn hảo – kĩ thuật chuyên nghiệp.
  • An toàn và chi phí thấp.
  • Hướng tới một công nghệ sinh học mang lại môi trường xanh, sạch, an toàn.
  • Cam kết chuyên môn.
  • Diệt tận gốc tất cả các loại côn trùng và động vật gây hại .
  • Các loại thuốc sử dụng được cấp phép an toàn tuyệt đối.
  • Chế độ bảo hành bảo trì định kỳ nhanh nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

GỌI NGAY: 0912 59 72 82

Trụ sở chính: Số 7 Ngõ 166 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại:  (024) 366 10812-  Hotline: 0912 59 72 82.

The post Bật mí những mẹo diệt gián đơn giản ai cũng nên biết appeared first on Diệt Mối Bình Đan, Chuyên Gia Diệt Mối.

]]>
http://dietmoianbinh.vn/nhung-meo-diet-gian-don-gian/feed/ 0